TRANG CHỦ     GIỚI THIỆU CÔNG TY     TIN TỨC     LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG     SẢN PHẨM     TRANG VÀNG     LIÊN HỆ   Vietnamese English
 
Chi tiết giải thưởng
Phateco nhận giải thưởng quả cầu vàng

SARA ECOM NHẬN GIẢI THƯỞNG

QUẢ CẦU VÀNG – VINH DANH DOANH NGHIỆP TIÊU BIỂU NĂM 2007

Sáng ngày 20/01/2008, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Công ty Cổ phần Thiết bị tổng hợp máy văn phòng SARA (SARA ECOM) đã vinh dự nhận giải thưởng “Quả cầu vàng – Vinh danh  doanh nghiệp tiêu biểu năm 2007”.
          
Đây là giải thưởng có từ năm 2002 dành cho tất cả các doanh nghiệp hoạt động trên các lĩnh vực sản xuất, thương mại, dịch vụ … tại Việt Nam nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, trong nghĩa vụ với Nhà nước, trong các hoạt động xã hội.

           Đại diện Công ty SARA ECOM, Ông Nguyễn Xuân Mai - Tổng giám đốc Công ty lên nhận giải thưởng cao quý này. Trao đổi với các phóng viên, Ông Nguyễn Xuân Mai cho biết: “Đối với SARA ECOM, giải thưởng này vừa là sự ghi nhận vừa là sự động viên tinh thần của các cơ quan Đảng, Nhà nước cho những thành tích xuất sắc của Công ty trong năm vừa qua. Tuy nhiên, giải thưởng này đặt ra cho SARA ECOM những trách nhiệm mới đòi hỏi Công ty phải nỗ lực và phấn đấu nhiều hơn nữa trong những năm tới để duy trì và tiếp tục có được thành tích này”.  Nhân sự kiện này, Ông Nguyễn Xuân Mai đã bày tỏ lòng cảm ơn chân thành đến Quý đối tác, đến các cổ đông của Công ty, đến khách hàng của SARA ECOM và toàn thể người thân, bạn bè đã quan tâm, giúp đỡ và ủng hộ cho sự phát triển của SARA ECOM.

Một số hình ảnh tiêu biểu tại buổi lễ trao giải:

Chủ tịch Hội đồng giám khảo GS.TS. Nguyễn Hữu Tăng phát biểu khai mạc lễ trao giải

Ông Nguyễn Xuân Mai – TGĐ SARA ECOM đại diện Công ty lên nhận giải thưởng


Đại diện các doanh nghiệp lên nhận giải thưởng trong buổi lễ

Ngay sau lễ trao giải Ông Nguyễn Xuân Mai đã có buổi làm việc với đối tác Hàn Quốc

Biểu tượng của hệ thống giải thưởng


Đơn vị tổ chức giải thưởng: Ban thường trực uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Trung tâm hỗ trợ phát triển tài năng Việt Nam, Trung tâm Thương mại Vinanet và một số các Công ty truyền thông khác.

            Cơ quan ủng hộ và bảo trợ: Chính phủ nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Uỷ ban Trung ương mặt trận tổ quốc Việt Nam, Bộ Công thương, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Văn hoá thể thao và du lịch, Bộ Ngoại giao, Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Ban Thi đua – Khen thưởng Trung ương

Các tin khác đã đăng cùng loại
Trụ sở giao dịch
PHÒNG KINH DOANH DFG DF
kinh doanh 1
kinh doanh 2
kinh doanh 3
PHÒNG KỸ THUẬT DF DGD G
ky thuat 1
ky thuat 2
ky thuat 3
nhan vien 1
nhan vien 2
Tel :(84) 0225.3589568
Quảng cáo
web counter
Bản quyền thuộc về Công ty TNHH Đúc An Nguyên
Thiết kế và phát triển bởi Hữu Phong Software Solution