TRANG CHỦ     GIỚI THIỆU CÔNG TY     TIN TỨC     LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG     SẢN PHẨM     TRANG VÀNG     LIÊN HỆ   Vietnamese English
 
Chi tiết tin tức
Tin ngày26/8/2009
"Siêu" điện thoại kỷ niệm tàu Apollo 11
Motorola vừa giới thiệu phiên bản điện thoại Aura™ Celestial Edition đặc biệt với 700 chi tiết tinh xảo, thiết kế kiểu dáng đồng hồ, màn hình tròn 16 triệu màu chế tác từ đá sapphire 62 carat.
 

Motorola Aura™ Celestial Edition được thừa hưởng trọn vẹn những ưu điểm của Aura và cấu thành bởi hơn 700 chi tiết, bao gồm cả trục bánh răng chịu lực công nghệ Thụy Sỹ.

Điểm đáng chú ý nhất ở phiên bản này màn hình tròn 16 triệu màu và độ phân giải lên đến 300dpi. Bề mặt được chế tác từ đá sapphire 62 carat loại thượng hạng, là một trong những chất liệu chống trầy xước tốt nhất.
 
Để trọn vẹn về dấu ấn lịch sử, mỗi chiếc Motorola Aura™ Celestial Edition đã được các chuyên gia dùng kỹ thuật lazer khắc rất tinh xảo lên thân máy dòng chữ: “Motorola Aura Celestial Edition, Honouring the Apollo 11 mission, 20th July 1969”, kèm theo 9 tấm bưu thiếp đặc biệt đi theo máy.

Hãng này cho biết, đây là phiên bản điện thoại được sản xuất hạn chế và chỉ bán trên thị trường từ tháng 7 đến tháng 12/09.

“Siêu phẩm” ra đời để kỷ niệm lần đầu tiên các du hành vũ trụ trên tàu Apollo 11, với hệ thống tín hiệu bộ đàm Motorola, phát đi những tín hiệu âm thanh và hình ảnh từ Mặt Trăng về Trái Đất vào ngày 20/7 năm 1969.
Dân trí
Các tin khác đã đăng cùng loại
Trụ sở giao dịch
PHÒNG KINH DOANH DFG DF
kinh doanh 1
kinh doanh 2
kinh doanh 3
PHÒNG KỸ THUẬT DF DGD G
ky thuat 1
ky thuat 2
ky thuat 3
nhan vien 1
nhan vien 2
Tel :(84) 0225.3589568
Tin tuyển dụng
Quảng cáo
web counter
Bản quyền thuộc về Công ty TNHH Đúc An Nguyên
Thiết kế và phát triển bởi Hữu Phong Software Solution